2009-10-24 14:17

Tin tổng hợp

 Cuộc trao đổi giửa ông Bùi Văn Tuấn và đại diện công ty DL Văn Hóa Việt

Sáng ngày 25/10/2009, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị công ty CP Dịch Vụ Du Lịch Mũi Nai-Hà Tiên-ông Bùi Văn Tuấn đã có cuộc trao đổi về các dịch vụ tại Khu du lịch (KDL) Mũi Nai với bà Phan Thị Nguyệt-Chủ tịch Hội Đồng Thành Viên Công ty TNHH Thương Mại-Tư Vấn-Dịch Vụ Du Lịch Văn Hóa Việt. Tại buổi làm việc, đại diện hai công ty trao đổi về tình hình và một số kỹ năng du lịch hiện nay. Kết thúc buổi làm việc đã mở ra một xu hướng hợp tác lâu dài và bền vững giửa hai phía để phục vụ khách du lịch một cách hoàn hảo nhất.

 

Nhân dịp này, ông Bùi Văn Tuấn giới thiệu một số dịch vụ mới tại công ty CP Dịch Vụ Du Lịch Mũi Nai-Hà Tiên mà điểm nhấn là trò chơi cảm giác mạnh Xe trượt ống. Ông tin tưởng rằng với thiết bị thể thao này sẽ gây được ấn tượng và thu hút nhiều khách du lịch hơn trong thời gian tới. Ngoài Xe trượt ống, công ty cũng đã không ngừng mở rộng các dịch vụ, tiện ích mới và nâng cấp chất lượng các dịch vụ mà mình đang có.

Kết thúc buổi làm việc, bà Phan Thị Nguyệt cùng đoàn khảo sát đã có chuyến tham quan và sử dụng các dịch vụ tại công ty CP DVDL Mũi Nai-Hà Tiên như: Tham quan đỉnh núi Tà-Pang cao 128m bằng Xe trượt ống, ngắm cảnh đẹp Hà Tiên và các vùng lân cận thông qua Kính Viễn Vọng được lắp đặt tại Cà Phê Vọng Cảnh,… Qua chuyến tham quan, đoàn khảo sát đã hiểu biết nhiều hơn về các dịch vụ tại đây.  Đoàn khảo sát Du Lịch Văn Hóa Việt tỏ ý hài lòng và bất ngờ trước sự tiến bộ vượt bật về loại hình và chất lượng của các dịch vụ du lịch của KDL Mũi Nai nói chung và công ty CP DVDL Mũi Nai-Hà Tiên nói riêng. Đại diện công ty Văn Hóa Việt cùng các thành viên của đoàn cảm thấy rất ấn tượng với các dịch vụ và hứa hẹn một sự hợp tác lâu dài sau chuyến đi này.

Xem Video Clip tại đây

 

 

—————

Back


Contact

Bùi Văn Tám & Ngô Thị Kim Nương

https://muinai.com

093.9274160
0125.2092492